Tại Sao Người Mua Nhà Lại Sợ Bị Lừa

Khi mà nền kinh tế phát triển kéo theo đó là nhu cầu tiêu dùng càng ngày càng phát triển, mà nhà ở là nhu cầu mà bất kỳ thời kỳ nào thời đại nào cũng có.

Trong vài năm trở lại đây nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao đặc biệt là nhu cầu căn hộ ngày càng tăng cao, số lượng căn hộ được tung ra thị trường ngày càng nhiều. Và kéo theo đó là những nhạt sạn của thị trường căn hộ điển hình như.
Chủ đầu tư không quan tâm tới khách hàng.
Chủ đầu tư ăn sổi ở thì.
Chủ đầu tư ảo tưởng sức mạnh.
Chủ đầu tư gian dối
…. Có rất nhiều vấn đề mà các vấn đề này đều được bắt nguồn từ chủ đầu tư.
Một dự án muốn sống tốt hay sống không tốt thì cũng từ ông chủ đầu tư này mà ra, và các ông chủ đầu tư này ngày càng làm liều khi đem toàn bộ căn hộ cầm cố cho ngân hàng nhưng không có đủ năng lực trả nợ, kết quả ngân hàng siết nợ bằng chính căn hộ, và toàn bộ cư dân của căn hộ đã mua đã thanh toán cho khách hàng trở thành những người “vô gia cư”, hay các ông chủ đầu tư này đối sử với khách hàng như những người ăn nhờ ở đậu nhà mấy ổng, muốn cắt điện là cắt, muốn cắt nước là cắt, thích thì cho thang máy chạy, buồn buồn là cho thang máy nghỉ ngơi.
Chính những con sâu này đã và đang làm cho thị trường căn hộ tại Việt Nam đang dần mất đi niềm tin vào chủ đầu tư.
Vậy chủ đầu tư Căn Hộ Sky Dream có giống những ông chủ đầu tư như trên không, câu hỏi này hãy để thời gian trả lời, nhưng có một điều chắc chắn đó là tại thời điểm hiện tại Hưng Thịnh Corp đã và đang làm tốt với vai trò là một chủ đầu tư mà rất nhiều chủ đầu tư khác không làm được, và cũng đã và đang làm được những gì mà mình nói, mình cam kết với khách hàng.
Nguồn: Tại Sao Người Mua Nhà Lại Sợ Bị Lừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét