Chính thức ra mắt thị trường Condo chất Nhật Flora Fuji

Thời điểm cuối năm 2015, Flora Anh Đào là dự án tiên phong cho xu hướng condo chất Nhật tiện nghi, hiện đại ngay trong lòng đô thị với một mức giá rất hợp lý. Nối tiếp xu hướng này, chủ đầu tư Nam Long tiếp tục cho ra mắt dự án Flora Fuji để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ về một nơi vừa là chốn an cư, vừa là môi trường tốt để phát triển trí tuệ, nhân cách của thế hệ trẻ.

Sức hấp dẫn của xu hướng condo chất Nhật
Có mặt trên thị trường từ năm ngoái, dòng sản phẩm condominium của chủ đầu tư Nam Long đang trở thành xu hướng nhà ở mới mẻ, hiện đại tại Tp.HCM bởi đáp ứng được tiêu chí 3G, đó là Green (không gian xanh), Getable (dễ sở hữu) và Greater (nâng tầm cuộc sống). Bạn sẽ trở thành chủ nhân của một căn nhà diện tích vừa phải đúng chất Nhật, tràn ngập ánh sáng và gió chỉ với trên dưới 1 tỷ đồng.

Tại Flora, mỗi căn hộ có diện tích từ 54-67m2 song được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất bố trí gọn gàng, mặt sàn lót gỗ tạo nên cảm giác ấm cũng nhưng tiện nghi, rộng rãi. Đặc biệt là hệ cửa kính lùa có tầm nhìn thoáng rộng sẽ giúp đem ánh sáng tự nhiên vào từng góp nhỏ trong căn nhà, giúp gia chủ đón ánh bình minh ngay trong phòng ngủ của mình.

Các căn hộ Flora còn một điểm khác biệt nữa là tính biệt lập và an toàn của dự án. Đây là điều mà không nhiều các khu căn hộ tầm trung có được. Với hệ thống an ninh được bảo đảm 24/24 giờ bằng thẻ từ, video phone cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh, khu vực công cộng,… các cư dân tại dự án sẽ luôn an tâm về tài sản, sức khỏe cho cả gia đình, ngay cả trong các chuyến đi xa dài ngày. Riêng 3 mặt của dự án Flora Fuji còn được ôn trọn bởi 2 nhánh sống Rạch Chiếc trong vùng sinh thái quận 9 mang tới cảnh quan xanh tươi và môi trường thoáng mát cho mỗi căn hộ. Trong khuôn viên hơn 12.500m2 bố trí một vườn thiên nhiên rộng rãi với mật độ xây dựng thấp chỉ 27%. Phần không gian còn lại dành riêng cho các tiện ích khép kín như khu BBQ và cafe xanh mát, vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, sân thể thao, câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi…

Flora Fuji: Nâng tầm cuộc sống
Điều thú vị nhất là bên cạnh các tiện nghi nội khu hiện hữu, cư dân còn được tận hưởng lợi ích kép từ khu quy hoạch lớn bao gồm khu thương mại người trời, nhà trẻ, công viên bờ sông, không gian thoáng đãng, tươm tất trong quần thể Fuji Residence diện tích 5.3 ha. Nhiều bậc phụ huynh dễ dàng nhận thấy Flora Fuji là địa điểm phù hợp để nuôi dưỡng, chăm chút cho thể chất và tinh thần của con trẻ. Nơi đây các bé được sống giữa thiên nhiên ngập tràn ánh nắng, đón ánh bình minh, quan sát hoa lá, chảy nhảy vui đùa tự do để cảm nhận thế giới bao la xung quanh… Ngoài ra, dự án còn có một sân chơi thiếu nhi theo chuẩn quốc tế, một phòng đọc sách và hồ bơi có rào che chắn bảo đảm an toàn cho trẻ nô đừa, câu lạc bộ cộng đồng với các khóa học thiết thực và bổ ích cho trẻ em… Trong môi trường này, trẻ được phát triển tốt nhất với nhiều cơ hội học hỏi, sáng tạo và phát triển nhân cách giữa không gian sống đầy chất lượng và thiên nhiên trong lành.

Các cư dân của Flora Fuji sẽ được hưởng lợi ích kép từ
Khu đô thị Fuji Residence. Hotline: 0902 000 895
Căn hộ Flora Fuji được coi là kết tinh của chủ đầu tư Nam Long và hai “ông lớn” Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty. Sự hợp tác giữa một nhà đầu tư hàng đầu trong dòng nhà vừa túi tiền tại Việt Nam với hai nhà đầu tư Nhật Bản có uy tín, thương hiệu hơn 100 năm, doanh thu hàng tỷ đô la mỗi năm là nền tảng vững chắc để dự án không chỉ hoàn thiện đúng tiến độ mà còn bảo đảm chất lượng công trình. Dự án là “trái tim” trong khu vực có vị trí an cư cao cấp của quận 9 bao gồm khu Riviera Cove và khu dân cư Phước Long B đã xây dựng hoàn thiện (nơi được coi là Phú Mỹ Hưng thứ 2 trong tương lai), hứa hẹn giá trị sẽ gia tăng không ngừng theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét